Cổng thông tin “Chăm sóc Khách hàng”
Thanh toán tiền nước trực tuyến
* Vui lòng nhập mã khách hàng để tra cứu.
STT | Mã KH | Tên KH | Địa chỉ |
---|
Hiện nay Công ty đã triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua các kênh như Zalo, Facebook:
1- Zalo:
- Hướng dẫn đăng ký và tra cứu trên Zalo OA
http://capnuocquangbinh.vn/bai-viet/tin-tuc/thong-bao-trien-khai-cac-tien-ich-tren-ung-dung-zalo-den-khach-hang-306
2- Facebook:
- Fanpage Facebook:
https://www.facebook.com/C%E1%BA%A5p-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-QB-382829028795414
Khách hàng có thể kiểm tra việc ghi chỉ số công tơ hàng tháng của gia đình bằng các cách sau:
- Thứ nhất: Bố trí thời gian để theo dõi, kiểm tra việc ghi chỉ số đồng hồ nhà khách hàng theo lịch ghi chỉ số của Công ty nước sạch.
- Thứ hai: Căn cứ vào chỉ số công tơ hàng tháng trong hoá đơn tiền nước của gia đình đã nộp hàng tháng để so sánh đối chiếu.
Đối với một số khu vực, dù đã có hệ thống cấp nước nhưng nhiều hộ dân lại ít sử dụng, khiến dòng nước không lưu chuyển hoặc lưu chuyển ít và bị tồn đọng lại, sau một thời gian sẽ làm lắng cặn trong đường ống, dẫn đến hiện tượng khi bơm lên sử dụng, nước có hiện tượng đục vào thời gian đầu, đặc biệt là đối với các hộ dân ở khu vực cuối nguồn, cuối mạng lưới.
Ngay cả những nơi có chất lượng nước tốt nhất vẫn có thể sẽ xuất hiện các hiện tượng như mùi vị khó chịu nếu như không sử dụng thường xuyên. Bảo tồn và tránh lãng phí nước là điều cần thiết, nhưng để duy trì chất lượng nước tốt đến khách hàng là điều quan trọng, đặc biệt là đối với những khu vực sử dụng nước ít.
Công ty CP Cấp nước Quảng Bình luôn cố gắng đảm bảo nước sạch đến tất cả các khách hàng. Do đó, ngoài các giải pháp dài hạn như cải tiến công nghệ, mạng lưới truyền tải, thì việc súc xả đường ống là một trong những giải pháp ngắn hạn, giải quyết kịp thời. Hiện nay, việc súc xả các đường ống cấp nước được tiến hành thường xuyên, nhằm khắc phục hiện tượng nước lắng cặn trong đường ống, đảm bảo mọi người dân đều có thể sử dụng nước đạt tiêu chuẩn.
Khi phát hiện ra thông tin hóa đơn điện tử tiền nước bị sai sót, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị Kinh doanh nước sạch trên địa bàn để xử lý các sai sót của Hóa đơn.
Chi nhánh cấp nước Đồng Hới | 02323825850 |
Trạm cấp nước Quán Hàu | 02323825850 |
Chi nhánh Cấp nước Ba Đồn | 02323707444 |
Trạm cấp nước Hoàn Lão | 02326509599 |
Trạm cấp nước Kiến Giang | 02323883856 |
Trạm cấp nước Quy Đạt | 02323509004 |
Trạm cấp nước Đồng Lê | O232684328 |
Trạm cấp nước TTNT Việt Trung | 02323825850 |
Trạm cấp nước Phong Nha | 02322503889 |
Trạm cấp nước Rào Đá | 0862772877 - 0394564923 |
Xin cám ơn quý khách đã quan tâm và giúp đỡ công ty chúng tôi giảm thất thoát nước. Quý khách vui lòng gọi điện báo cho công ty chúng tôi theo số
Văn phòng Công ty | 02323822610 |
Chi nhánh cấp nước Đồng Hới | 02323825850 |
Trạm cấp nước Quán Hàu | 02323825850 |
Chi nhánh Cấp nước Ba Đồn | 02323707444 |
Trạm cấp nước Hoàn Lão | 02326509599 |
Trạm cấp nước Kiến Giang | 02323883856 |
Trạm cấp nước Quy Đạt | 02323509004 |
Trạm cấp nước Đồng Lê | O232684328 |
Trạm cấp nước TTNT Việt Trung | 02323825850 |
Trạm cấp nước Phong Nha | 02322503889 |
Trạm cấp nước Rào Đá | 0862772877 - 0394564923 |
Xin cám ơn quý khách.
Quý khách thỏa thuận với chủ nhà chấp thuận thực hiện thủ tục sang tên đồng hồ nước. Sau đó thực hiện như sau:
- Bản photo Hóa đơn tiền nước thời gian gần nhất và sao y một trong những giấy tờ sau:
- Trường hợp Công ty thuê thì phải có giấy đồng thuận sang tên của chủ hợp đồng nước và sao y Quyết định thành lập Công ty, sao y Giấy phép kinh doanh, mã số thuế.
Đơn vị kinh doanh nước sạch sẽ cử cán bộ xác minh và lập biên bản làm cơ sở thanh lý hợp đồng cũ chuyển tên ký lại hợp đồng mới.
Liên hệ:
Văn phòng Công ty | 02323822610 |
Chi nhánh cấp nước Đồng Hới | 02323825850 |
Trạm cấp nước Quán Hàu | 02323825850 |
Chi nhánh Cấp nước Ba Đồn | 02323707444 |
Trạm cấp nước Hoàn Lão | 02326509599 |
Trạm cấp nước Kiến Giang | 02323883856 |
Trạm cấp nước Quy Đạt | 02323509004 |
Trạm cấp nước Đồng Lê | O232684328 |
Trạm cấp nước TTNT Việt Trung | 02323825850 |
Trạm cấp nước Phong Nha | 02322503889 |
Trạm cấp nước Rào Đá | 0862772877 - 0394564923 |
Quý khách đến đăng ký trực tiếp tại Văn phòng, Chi nhánh,Trạm cấp nước thuộc khu vực mình sinh sống để làm thủ tục đăng ký gắn mới đồng hồ nước, khi đi nhớ mang theo một trong các giấy tờ sau đây: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyết định cấp nhà, Hợp đồng thuê nhà của nhà nước, Giấy ủy quyền nhà đất, hoặc sổ hổ khẩu nếu đã có nhà.
Nếu quý khách hàng là công ty, ngoài những giấy tờ trên cần thêm: Sao y Quyết định thành lập Công ty, sao y Giấy phép kinh doanh, mã số thuế.
Để thay đổi chủ Hợp đồng dịch vụ cấp nước: Quý khách đến đăng ký trực tiếp tại Văn phòng, Chi nhánh,Trạm cấp nước thuộc khu vực mình sinh sống. Giấy tờ mang theo gồm:
- Văn bản đề nghị thay đổi thông tin khách hàng sử dụng nước (Mẫu công ty có sẵn).
- Hợp đồng dịch vụ cấp nước cũ (bản chính).
- Biên nhận tiền nước.
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng mua bán nhà đất (Bản chứng thực hoặc photo kèm bản gốc để đối chiếu).
Đơn vị kinh doanh nước sạch sẽ cử cán bộ xác minh và lập biên bản làm cơ sở thanh lý hợp đồng cũ chuyển tên ký lại hợp đồng mới.
Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng van tại cụm đồng hồ đo nước. Khi toàn bộ hệ thống van ở vị trí mở thì dịch vụ cấp nước sẽ lưu thông ổn định.
Trường hợp hệ thống van cụm đồng hồ đã mở mà vẫn không có nước, đề nghị khách hàng liên hệ số điện thoại của Chi nhánh, Trạm cấp nước thuộc khu vực mình sinh sống., Đội quản lý địa bàn sẽ trực tiếp đến kiểm tra thực tế và khắc phục.
Dưới đây là danh sách số điện thoại các Chi nhánh, Trạm cấp nước trực thuộc Công ty CP Cấp nước Quảng Bình.
Chi nhánh cấp nước Đồng Hới | 02323825850 |
Trạm cấp nước Quán Hàu | 02323825850 |
Chi nhánh Cấp nước Ba Đồn | 02323707444 |
Trạm cấp nước Hoàn Lão | 02326509599 |
Trạm cấp nước Kiến Giang | 02323883856 |
Trạm cấp nước Quy Đạt | 02323509004 |
Trạm cấp nước Đồng Lê | O232684328 |
Trạm cấp nước TTNT Việt Trung | 02323825850 |
Trạm cấp nước Phong Nha | 02322503889 |
Trạm cấp nước Rào Đá | 0862772877 - 0394564923 |
Khi thấy các điểm bị xì vỡ đường ống cấp nước trên hè, các điểm chảy trên hệ thống cấp nước vào hộ dân hoặc hộ gia đình phát hiện vỡ ống hoặc rò rĩ, đề nghị khách hàng gọi điện đến số điện thoại của Chi nhánh, Trạm cấp nước thuộc khu vực mình sinh sống. Đội quản lý địa bàn sẽ trực tiếp đến kiểm tra thực tế và khắc phục. Dưới đây là danh sách số điện thoại các Chi nhánh, Trạm cấp nước trực thuộc Công ty CP Cấp nước Quảng Bình.
Chi nhánh cấp nước Đồng Hới | 02323825850 |
Trạm cấp nước Quán Hàu | 02323825850 |
Chi nhánh Cấp nước Ba Đồn | 02323707444 |
Trạm cấp nước Hoàn Lão | 02326509599 |
Trạm cấp nước Kiến Giang | 02323883856 |
Trạm cấp nước Quy Đạt | 02323509004 |
Trạm cấp nước Đồng Lê | O232684328 |
Trạm cấp nước TTNT Việt Trung | 02323825850 |
Trạm cấp nước Phong Nha | 02322503889 |
Trạm cấp nước Rào Đá | 0862772877 - 0394564923 |
1. Công ty CP Cấp nước Quảng Bình hiện đang liên kết với 06 ngân hàng để khách hàng thanh toán tiền nước hàng tháng, cụ thể:
- Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)
- Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Vietinbank)
- Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
- Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
- Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài gòn Thương Tín (Sacombank)
- Ngân hàng Thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt (LVB)
Quý khách hàng có tài khoản tại một trong các ngân hàng trên có thể ủy quyền cho ngân hàng trích nợ tự động, thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking, tại cây ATM hoặc trực tiếp tại Phòng giao dịch của các ngân hàng trên. Quý khách hàng muốn thanh toán qua Internet Banking/Mobile Banking có thể thanh toán tiền nước trực tuyến trên Website hoặc App của Ngân hàng.
- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của Quý khách tại Website hoặc App của ngân hàng trên máy tính hoặc điện thoại thông minh.
- Bước 2: Chọn mục “Thanh toán hóa đơn”
- Bước 3: Trong mục “Dịch vụ” Quý khách chọn “Hóa đơn tiền nước”
- Chọn “Nhà cung cấp” là Công ty CP Cấp nước Quảng Bình.
- Bước 4: Nhập “Mã khách hàng”: nếu quý khách chưa thanh toán tiền nước thì hệ thống sẽ hiển thị số tiền nước, kỳ hóa đơn chưa thanh toán của quý khách. Để thanh toán Quý khách chọn mục “Xác nhận”.
- Bước 5: Quý khách xác nhận thanh toán, giao dịch thành công hệ thống ngân hàng sẽ tự động chuyển tiền nước mà khách hàng thanh toán vào tài khoản của Công ty CP Cấp nước Quảng Bình.
2. Trường hợp Quý khách hàng không có tài khoản tại một trong các ngân hàng trên, có thể thanh toán tiền nước bằng cách tải ví điện tử ViettelMoney, Momo, Payoo, VNPTMoney, thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của VNpay có liên kết với ngân hàng của Quý khách để thực hiện thanh toán.
Ngoài ra Quý khách còn có thể thanh toán trực tiếp tại hệ thống các điểm bán, chuỗi cửa hàng, siêu thị Winmart, Thế giới di động, FPT shop, Điện máy xanh, Pico, HC, Trần Anh, Nguyễn Kim, Kids Plaza, Bưu cục Viettel, Các cửa hàng sim thẻ, điện thoại ... trên toàn quốc
3. Khi thanh toán tại Phòng giao dịch của ngân hàng, các cửa hàng, siêu thị...quý khách cung cấp Mã khách hàng để nhân viên giao dịch thanh toán tiền nước.
Chào anh (chị), Để đăng ký trả tiền nước tự động qua ngân hàng anh (chị) có thể đến Văn phòng, Chi nhánh, Trạm của Công ty CP Cấp nước Quảng Bình hoặc đến Ngân hàng gần khu vực sinh sống của anh (chị) để đăng ký. Xin cám ơn !