Cổng thông tin “Chăm sóc Khách hàng”
Thanh toán tiền nước trực tuyến
Tin mới:
21/05/2024
Nhằm đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ Cấp nước trực tuyến mọi lúc mọi nơi, Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình triển khai kênh hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng Zalo.
Cổng thông tin Zalo mang tên Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình là trang thông tin chính thức của Công ty nhằm kết nối với khách hàng trên ứng dụng Zalo. Qua đó, hai bên sẽ tiếp nhận được những thông tin hữu ích trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ nước sạch: tra cứu tiền nước hàng tháng, xem lịch đọc số, lịch sử tiêu thụ nước, thông báo cắt - mở nước, tiếp nhận thông tin phản ánh từ khách hàng.v.v..
Quý khách hàng hãy thực hiện kết nối với Công ty qua Cổng thông tin Zalo để chúng tôi được chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn!
Những tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc thể hiện rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ ổn định huyết áp, vị thuốc còn làm giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi. Phát triển Kỹ Năng Mềm của bạn qua thư viện đa dạng và thiết thực. Từ giao tiếp đến quản lý thời gian, bạn sẽ có những kỹ năng quan trọng cho sự phát triển cá nhân và sự nghiệp.
Để tiến hành đăng ký và sử dụng, Quý khách hàng thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Đăng ký Quan tâm với Cổng thông tin Zalo Công ty theo một trong hai cách dưới đây:
1/ Vào ứng dụng Zalo trên điện thoại, sử dụng chức năng quét QR vào hình bên.
2/ Vào ứng dụng Zalo mục tìm kiếm, nhập nội dung: Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình.
Sau khi tìm kiếm được Cổng thông tin Zalo Công ty, chọn nút Quan tâm để kết nối. Hệ thống sẽ phản hồi tin nhắn khi Quý khách hàng chọn Quan tâm.
Lưu ý: Nếu Quý khách hàng chưa sử dụng Zalo thì hảy tải ứng dụng Zalo về điện thoại của mình trước khi thực hiện nội dung trên đây!
Bước 2: Nhập Mã số khách hàng để tạo kênh liên lạc và tiếp nhận thông tin:
Sau khi chọn nút Quan tâm Quý khách hàng vào mục Tin nhắn soạn tin nhắn theo cú pháp:
DK<dấu cách>Mã số khách hàng
(Mã số khách hàng có 06 ký tự số được in trên Biên nhận thanh toán tiền nước của Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình)
Sau khi nhắn tin đăng ký đúng cú pháp hệ thống sẽ phản hồi Quý khách hàng đã đăng ký thành công.
Quý khách hàng vào các mục Tra cứu hoặc Tiện ích (phía dưới màn hình điện thoại) để khai thác và sử dụng các tính năng của Cổng thông tin Zalo Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình.
Mọi vướng mắc của Quý khách hàng về kết nối Cổng thông tin Zalo, nhân viên Công ty sẽ có trách nhiệm hướng dẫn trực tiếp hoặc Quý khách hàng có thể liên hệ văn phòng, Chi nhánh, Trạm cấp nước thuộc khu vực mình sinh sống để được hướng dẫn cụ thể.
Danh sách thông tin liên hệ các Phòng, Chi nhánh, Trạm cấp nước trực thuộc Công ty CP Cấp nước Quảng Bình:
TT | Đầu mối |
Địa chỉ |
SĐT |
1 |
Phòng Quan hệ khách hàng |
Số 81 Lý Thường Kiệt, Đồng Hải, Tp Đồng Hới |
02323822610 |
2 |
Chi nhánh Cấp nước Đồng Hới |
Số 55 Lê Thành Đồng, Phường Hải Thành, Thành phố Đồng Hới |
02326270268 |
3 |
Trạm cấp nước Quán Hàu |
Tiểu khu 4, Thị trấn Quán Hàu, Huyện Quảng Ninh |
02326270268 |
4 |
Chi nhánh Cấp nước Ba Đồn |
Số 315 Quang Trung, Khu phố 1, Phường Ba Đồn, Thị xã Ba Đồn |
02323707444 |
5 |
Trạm Cấp nước Hoàn Lão |
Tiểu khu 2, Thị trấn Hoàn Lão, Huyện Bố Trạch |
091.886.0226 (Toàn) 091.649.1108 (Nhân) 098.795.1920 (Tuấn) |
6 |
Trạm Cấp nước Kiến Giang |
Thôn Quy Hậu, Xã Liên Thủy, Huyện Lệ Thủy |
02323883856 |
7 |
Trạm Cấp nước Quy Đạt |
Xã Yên Hóa, Thị trấn Quy Đạt, Huyện Minh Hóa |
02323509004 |
8 |
Trạm Cấp nước Đồng Lê |
Tiểu khu 2, Thị trấn Đồng Lê, Huyện Tuyên Hóa |
0916116842 |
9 |
Trạm Cấp nước NT Việt Trung |
Tiểu khu 3, Thị trấn Nông trường Việt Trung, Huyện Bố Trạch |
02326270268 |
10 |
Trạm Cấp nước Phong Nha |
Xã Sơn Trạch, Huyện Bố Trạch |
0945939886 |
11 |
Trạm Cấp nước Rào Đá |
Xã An Ninh, Huyện Quảng Ninh |
0862772877 0394564923 |
Trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã hợp tác !