Cổng thông tin “Chăm sóc Khách hàng”
Thanh toán tiền nước trực tuyến
Tin mới:
04/03/2024
Kính gửi Quý khách hàng!
Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại nhiều tiện ích hơn đến khách hàng, CAPNUOCQB triển khai nâng cấp bảo trì hệ thống các chức năng thông báo và tra cứu tiền nước trên Zalo OA kể từ ngày 01/03/2024. Trong quá trình nâng cấp, một số tính năng trên Zalo OA tạm thời không thực hiện được, bao gồm: thông báo thông tin sử dụng nước hàng tháng, tra cứu tiền nước, tra cứu lịch ghi. Rất mong Quý khách hàng thông cảm và chia sẽ. Hotline: 02323.822.610. Trân Trọng!