Thông báo về việc bảo trì hệ thống Zalo Official Account (Zalo OA) trong tháng 03/2024

04/03/2024

Kính gửi Quý khách hàng!

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại nhiều tiện ích hơn đến khách hàng, CAPNUOCQB triển khai nâng cấp bảo trì hệ thống các chức năng thông báo và tra cứu tiền nước trên Zalo OA kể từ ngày 01/03/2024. Trong quá trình nâng cấp, một số tính năng trên Zalo OA tạm thời không thực hiện được, bao gồm: thông báo thông tin sử dụng nước hàng tháng, tra cứu tiền nước, tra cứu lịch ghi. Rất mong Quý khách hàng thông cảm và chia sẽ. Hotline: 02323.822.610. Trân Trọng!

icon-water

Giới thiệu về Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình

Xem chi tiết về Công ty để biết rõ hơn về chúng tôi

Danh sách đối tác thu Hộ